Pinoy Experiece of Meniere Disease (Filipinos w/ Meniere)


 3 years na ako nagsusuffer nito 24/7 up to now madami na ako napuntahan na doctor pero until now wala parin.di na ako makapagwork dahil sa kalagayan ko.

29 years old male
5,9

Symptoms:
Nahihilo ng grabe na di nawawala na parang babagsak or hihimatayin
Tumitgas likod ng ulo ko na parang umaabot sa leeg
parang may nagapang sa likod ng ulo ko
nanlalabo mata ko
ringing sa tenga ko pero ngayon ko lang naranasan mga 1 week ago lang
sakit ng ulo ko
parang lagging pagod
parang kinukuryente kamay at paa ko
pakiramdam ko kinukulang ng oxygen utak ko

test na ginawa ko na:
2009 ct scan ok
2009 carotid duplex scan ok
2009 stress test di ko natapos kasi bruce protocol na hindi ko kinaya dahil overweight ako that time
Medyo mataas ang sgot ko or sa liver ko

Mga sinearch ko na related sa symptoms ko:
Lyme disease
Menieres disease
Multiple sclerosis
Chiari malformation
Adrenal fatigue
dysautonomia

    Blogger Comment
    Facebook Comment